Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

DỰ ÁN BIỆT THỰ NHÀ PHỐ 2 MẶT GIÁP SÔNG PARK RIVERSIDE QUẬN 9

{ Nhà phố quận 9 } DỰ ÁN PARK RIVERSIDE BƯNG ÔNG THOÀN QUẬN 9.

Dự án Park Riverside quận 9.
Phối cảnh dự án Park Riverside quận 9.

Dự án Park Riverside Quận 9 với 2 Mặt dự án giáp sông và là dự án có bến du thuyền đầu tiên tại Quận 9.

Chủ đầu tư

M.I.K Corp là Chủ đầu tư của dự án Park Riverside Quận 9, và là Chủ đầu tư uy trên thị trường Bất động sản trên cả nước.

Ngoài dự án Park Riverside Quận 9, Chủ đầu tư M.I.K Corp đã phát triển thành công các dự án như :
_ Dự án : Biệt Thự Villa Park
_ Dự án : The Park Residence
_ Dự án : Park Premier
_Dự án : Park Riverside
_ Dự án : Sol House  và Crowne Plaza Phú quốc .
_ Dự án : Imperia An phú Q2 Tp HCM , Và Imperia Thanh Xuân Hà Nội.
_ Dự án : Park Vista

Ngoài ra M.I.K Corp còn phát triển một số dự án  Biển Phan Thiết.

Với tầm nhìn chiến lược Tập đoàn M.I.K Corp là đơn vị hợp tác chiến lược với các đơn vị uy tín trên thị trường Bất động sản như :

Đơn vị xây dựng Hòa Bình House, Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển xây dựng, hiện đơn vị Hòa Bình House là đơn vị được đánh giá là nhà thầu xây dựng tốt nhất.

Đơn vị quản lý dự án JLL Jones Lang Lasalle là đơn vị quản lý dự án thuộc Tập đoàn của Hoa Kỳ, Với nhiều năm kinh nghiệm JLL Jones Lang Lasalle hiện đã là quản lý dự án nổi tiếng ở Việt nam cũng như trên thế giới.

Đơn vị The Ascott limited Singapore,Là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới, Hiện The Ascott đang quản lý 23.000 Phòng dịch vụ tại TP lớn của các thành phố , Tổng số phòng dịch vụ hiện The Ascott đang quản lý lên tới 34.000 phòng trên thế giới.

Và còn rất nhiều các đối tác lớn như : Novaland, Vin Group, vv....

Vị trí chiến lược

Vị trí chiến lược Park Riverside quận 9.
Vị trí chiến lược Park Riverside quận 9.
Dự án Park Riverside quận 9 tọa lạc tại Mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn và là vị trí chiến lược của các trục đường Vành đai 2 và Cao tốc, và chỉ với 15 phút di chuyển bằng đường cao tốc thì cư dân đã có thể đến trung tâm thành phố .

Dự án Park Riverside quận 9 được tiếp giáp với những trục giao thông huyết mạch lớn như đường Cao tốc Long thành - Dầu giây, và trục đường xuyên tâm Vành đai 2 bắt đầu từ đường Nguyễn văn linh Q7 và kết nối với ngã tư Gò dưa và Quốc lộ 1.

Toạ lạc tại mặt tiền Bưng ông thoàn quận 9, Park Riverside quận 9 thừa hưởng một vị thế dự án 2 mặt nên Park Riverside được bao bọc bởi dòng sông lớn Ông nhiêu với bề ngang của dòng sông lên đến 60m. 

Cùng vào đó Dự án Park Riverside quận 9 nằm kế bên Khu công nghệ cao Samsung quận 9 khi mà quy mô giai đoạn một của Khu công nghệ là 914 héc ta , Theo thông tin Samsung công bố thì Samsung sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào quý II/2016.

Hiện Park Riverside là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì không những Park Riverside có vị trí chiến lược mà tiềm năng sinh lời cao so với đầu tư nơi khác.

Tiện ích vượt trội

Tiện ích dự án Park Riverside quận 9

Tiện ích dự án Park Riverside quận 9

Dự án Park Riverside được xem như là một dự án mà khu vực xung quanh không có được, Chủ đầu tư đã dành nhiều ưu ái khi cho Park Riverside  sở hữu cho riêng mình và xin được kể tiên các tiện ích mà dự án có được sau đây.

_ 2 Mặt giáp sông.

_ 2 Hồ điều tiết rộng 1.2 héc ta

_ 2 Hồ bơi chân mây .

_ 2 Khu vui chơi dành cho trẻ em .

_ 2 Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời.

_ Phòng tập Gym

_ Phòng Spa, Xông hơi.

_ 1km chạy bộ dọc bờ sông.

Như quý khách đã thấy Park Riverside mỗi tiện ích điều được làm gấp đôi lên để phục vụ toàn thể cư dân sống trong dự án được thực sự thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Đối với dự án Park Riverside, Chủ đầu tư đã dành cho Park Riverside 1.2 héc ta để dành cho mảng xanh, công viên , đối với dự án thì Chủ đầu tư bố trí cứ 5m sẽ trồng một cây xanh, suy ra mỗi hộ cư dân sống tại đây sẽ có cuộc sống thực sự trong lành.

Gía và phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán  Park riverside quận 9
Phương thức thanh toán  Park riverside quận 9
Có 5 Phương thức thanh toán và giá tại Park Riverside từ 2.7 tỷ đến 3.6 tỷ/ Căn.

Tại Park Riverside khách hàng chỉ cần thanh toán 30% [ 900 triệu ] trên tổng giá trị hợp đồng, và Chủ đầu tư sẽ ưu đãi cho Khách hàng với gói ân hạn 1 năm không phải trả gốc và lãi, hoặc ngoài ra Khách hàng sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi xuất .

Với ưu đãi khách trong thời gian từ ngày 11/12/2015 khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tặng ngay 1 Cây vàng SJC, và giải thưởng của Apple trị giá từ 20.000.000 đến 30.000.000.

Đối với Khách hàng thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu 6.5% ngay trực tiếp vào giá bán trong thời gian từ ngày 11/12/2016.

Liên hệ 

Chúng tôi thuộc Chủ đầu tư M.I.K Corp phân phối với dự án Park Riverside, Khách hàng rất có lợi khi mua trực tiếp của Chủ đầu tư M.I.K Corp từ các chính sách ưu đãi thì khách hàng cực kỳ yên tâm khi thực hiện giao dịch mà không phải lo lắng sợ mất mát tiền bạc và thiếu thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ thông tin nhất.

TẬP ĐOÀN M.I.K CORPORATION


0 nhận xét :

Đăng nhận xét