Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Đất nền dự án Centana trung tâm quận 9 chỉ với 750tr/nền -0949.01.02.93

Cơ hội đầu tư mới cho đất nền quận 9. Dự án sắp mở bán Centana Riverside với 500 nền diện tích từ 80 đến 200m2 ngay đường Trường Lưu P.Long Trường Quận 9.
Bản đồ quy hoạch Quận 9
Quận 9 đang rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư .

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ PKD CĐT : 
01264.059.509 - 0949.01.02.93 
Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về dự án.

Vị trí : Đường Trường Lưu P.Long Trường Q.9 TP.HCM .

Quy mô : 15 ha .

Loại hình : Đất nền và căn hộ .

1 Blook căn hộ 15 tầng.

Số nền : 500 nền .

Diện tích : từ 75m2 đến 300m2 .

Đường dự án : Lọt lòng 7m và 20m .

Xây dựng : 1 trệt 2,5 lầu.

Giá : Dự kiến từ 11 triệu đến 14 triệu/m2

Hiện bắt đầu nhận giữ chỗ . Dự kiến mở bán ngày 15/7/2016 .

Pháp lý : Sổ đỏ . Dự kiến tháng 11 ra sổ từng nền hiện nay đã có sổ toàn dự án.

Chủ đầu tư : Điền Phúc Thành ( chủ đầu tư dự án căn hộ Centana quận 2 ) và Rio Land (chủ đầu tư Rio Casa)

Vị trí dự án


Vị trí dự án Centana Quận 9
Mặt tiền đường Trường Lưu P.Long Trường Q.9 TP.HCM

Cách Nguyễn Duy Trinh 500m .

Cách đường Nguyễn Duy Trinh 600m.

Cách dự án Thành Phố Xanh của Vingroup 1,5km . ( Đang xin thành phố )

Cách khu công nghệ cao 2,5km.

Cách trung tâm quận 1 chợ bến thành 15km( Kết nối với Cao tốc Long thành - Dầu dây)

Liên kết vùng của dự án Centana Quận 9
Liên kết vùng của dự án Centana Quận 9
Tiềm năng phát triển của Centana  Quận 9

So với tất cả các dự án khu vực quận 9 thì đất nền Centana Riverside có ưu điểm nổi trội hơn cả, Tất cả đều được khắc phục tại Centana Riverside .Lâu nay khu vực chỉ có những dự án đất nền nhỏ lẻ thiếu những khuôn viên cây xanh , thiếu những trường học cho con trẻ , thiếu không gian dọc bờ sông cho người già . An ninh không được bảo đảm …

An ninh được bảo đảm với bảo vệ 24/7 được coi là một hướng đi mà hầu hết các dự án lớn đều theo hướng này . Centana Riverside chưa thực sự được đứng vào hàng ngũ những dự án lớn hàng 100 triệu USD thế nhưng chủ đầu tư đã rất tâm huyết thiết kế , xây dựng và đưa vào dự án những nhu cầu cấp thiết của mọi gia đình đang hướng tới như an ninh , như view sông , như trường mẫu giáo , trường học , công viên , trung tâm thương mại , trạm y tế … Những dự án đất nền hiện nay chưa dự án nào có và đầy đủ như dự án đất nền Centana Riverside .

Mật độ xây dựng cực thấp cho một dự án đất nền : 40 % . Bạn hãy hình dung nơi nội đô trong lòng thành phố thật sự ngột ngạt không chỉ bởi khói bụi , ồn ào mà còn quá ngột ngạt vì thiếu bóng cây xanh . tìm một bóng cây xanh cũng khá khó khăn. Ở Centana Riverside mật độ xây dựng chỉ 40 % khiến không gian sống thật sự là điều đáng mơ ước của mọi nhà .

Điện nước âm .Người phương tây qua Việt Nam hay những đứa trẻ thần tượng người nhện lâu nay vẫn hay có câu nói : “Người nhện chỉ sống được ở mỹ , sẽ không bao giờ qua Việt Nam vì sợ đường dây điện Việt Nam ” . Đây là câu nói ví von cho đường dây điện chằng chịt tại các tuyến đường các con phố Việt Nam . Centana Riverside đã đổ tâm huyết vào xây dựng đường điện , nước âm dưới lòng đất để dân cư nơi đây được hưởng một môi trường sống tốt nhất, đây là dự án đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại .

Khách hàng yên tâm về pháp lý dự án Centana Riverside Quận 9 này.
Pháp lý minh bạch tại dự án Centana Quận 9
Pháp lý minh bạch tại dự án Centana Quận 9
Pháp lý luôn là điều mà các khách hàng quan tâm nhiều nhất . bằng năng lực và uy tín của mình cũng như giấy phép dự án đã được cấp từ lâu khiến Centana Riverside là điểm đến mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm . Mới đây nhất là dự án Rio Casa đã ra sổ đúng hẹn . Nhờ uy tín và lòng tin pháp lý được chứng minh cho khách hàng thấy của chủ đầu tư. Khiến mỗi lần mở bán dự án của chủ đầu tư đều cháy hàng trong vài ngày . Đặc biệt dự án Rio Casa giai đoạn 3 chỉ bán trong hai ngày đã hết hàng.

Đặc biệt không chỉ thu hút khách đầu tư . Các dự án khu vực đều được người dân có nhu cầu nhà ở thật hết sức quan tâm . Nhu cầu nhà ở khu vực đang rất lớn . Khi mà khu Công Nghệ Cao còn chưa đi vào hoạt động hết công xuất . Các dự án chỉ vừa mở bán đã được người dân mua và xây nhà ở đáp ứng nhu cầu thiết thực về an cư của mình . Hãy nhìn lại dự án Rio Casa và dự án Việt Nhân bên cạnh. Mới mở bán chỉ 2 tháng đến 8 tháng mật độ xây dựng ở đây đã lên tới 30 % .

QUY HOẠCH TỔNG THỂ CENTANA RIVERSIDE QUẬN 9

Tại sao nên chọn mua Centana Riverside Quận 9

Yên tâm pháp lý . Vấn đề mà khách hàng quan tâm nhiều nhất .

Dự án có môi trường sống tốt nhất khu vực , công viên cây xanh , công viên dọc sông… Mật độ xây dựng thấp

Tiện ích đầy đủ .

Giá hợp lý .

Phân lô nhỏ phù hợp với túi tiền người dân. Dự án sẽ không bị đóng băng như các dự án khác . Hãy nhìn những dự án phân lô lớn và dự án phân lô nhỏ sẽ thấy sự khác biệt . Những dự án phân lô nhỏ luôn phù hợp hơn và có tần xuất xây dựng nhanh . Khiến những ngôi nhà nhanh chóng được mọc lên . Một khu dân cư hình thành trong thời gian chỉ vài tháng đến một năm sau ngày mở bán .
Giá trị gia tăng bất động sản của bạn được khẳng định . Những dự án trong khu vực đều tăng giá mạnh. Chỉ trong một vài tháng tăng từ một đến 2 triệu /m2 . Đó là những dự án còn thua kém nhiều mặt so với Centana Riverside cũng như khu vực quận 9 càng ngày càng phát triển nhanh tróng . Không có lý do gì bất động sản của bạn nổi trội hơn lại không mang lại gia tăng kinh tế cho bạn . Đây là môi trường bất động sản vừa tốt cho người có nhu cầu ở thực vừa mang lại khả năng sinh lời cực cao cho các nhà đầu tư .

Dễ thanh khoản cho nhà đầu tư cũng như việc kinh tế phát triển của gia đình khách hàng việc tìm đến những môi trường sống tốt hơn trong tương lai sẽ trở thành vấn đề đơn giản . Bởi dự án hứa hẹn việc xây dựng sớm , khu dân cư nhanh chóng hình thành cùng sự tăng giá mạnh sẽ khiến việc nhượng lại quyền sử dụng đất hay nhượng lại quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng .

Hướng tới một môi trường sống hiện đại , xu hướng của tương lai, đi đầu khu vực. Vấn đề an ninh ngày nay đang là đề tài rất nhiều gia đình lo lắng . Hãy yên tâm bởi tại Centana Riveside an ninh của bạn cùng gia đình được đảm bảo bởi đây là khu compao bảo vệ 24 / 7. Thay vì nhiều gia đình phải bỏ ra số tiền lên tới vài trăm triệu đồng để gắn các thiết bị an ninh hiện đại , tối tân mà vẫn chưa thực sự yên tâm thì ở Centana Riverside gia đình bạn hoàn toàn yên tâm bởi những chốt bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp .

Còn trần trừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chính xác và nhiệt tình nhất.
Chúng tôi cam kết những thông tin cung cấp trên là chính xác 100%.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ PKD CĐT : 
01264.059.509 - 0949.01.02.93 
Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về dự án.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét