Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

" VINHOMES GOLDEN RIVER " NƠI THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA BẠN

VINHOMES GOLDEN RIVER NƠI THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA BẠN

Chào mừng bạn đến với bài viết cung cấp thông tin về siêu dự án Vinhomes Golden River.
Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River
l. Tổng quan về dự án .
Với tổng diện tích dự án là : 25.29ha.

Mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 18.6%.

Được chia thành 4 phân khu như sau :
ll. Vị trí dự án
Vị trí của siêu dự án vinhomes ba son
Vị trí của siêu dự án Vinhomes Golden River Ba Son
Được tọa lạc tại vị trí đắc địa số 2 Tôn đức thắng,phường bến nghé,quận 1.

Với vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chính thành phố,tạo lạc tại một thành phố có sự phát triển dẫn đầu về mọi mặt cả nước,vị trí này còn cho chúng ta một sự khác biệt hoàn toàn mà dường như chúng ta sẽ không tìm được tại bất cứ đâu trên cả nước.

Lân la suy ngẫm thì ta sẽ biết vị trí của dự án Vinhomes Golden River này được tọa lạc tại mảnh đất lịch sử Ba Son trực thuộc Tổng cty đóng tàu Ba son (Bộ Quốc Phòng),Với giá trị ngay trung tâm,vị trí lịch sử,có dòng sông sài gòn bao bọc tạo nên giá trị có một không hai .
Mọi thông tin khách hàng thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và book căn đẹp của dự án :

Phone : 0949.01.02.93 – 01264.059.509

Email : info@thegioidiaocvn.com – hotro@thegioidiaocvn.com
lll. Dự án có được tiện ích gì ?
Với quy mô 25.29ha nhưng mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm ở mức 18.6%, còn % còn lại dành cho các khung viên,quảng trường,bến du thuyền,vườn nhiệt đới 1.4ha và có đường chạy bộ dọc bờ sông lên đến 1.2km.
Tiện ích dự án Vinhomes Ba Son
Tiện ích dự án Vinhomes Ba Son
Và tại dự án Vinhomes Golden River này khách hàng còn có được một giá trị ngầm trong lòng đất đó chính là tuyến Metro số 1 Bến thành – Suối tiên
Metro số 1 chạy ngầm dưới lòng dự án Vinhomes Ba Son.

Nếu khách hàng là những nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ hiểu rằng ở bất cứ đâu trên thế giới bất cứ vị trí nào có tuyến metro chạy qua thì giá thành sẽ tăng trung bình lên đến 8% còn ở những nước phát triển thì con số này còn cao hơn thế rất nhiều.

Tại Vinhomes Ba Son chúng ta được thừa hưởng không gian xanh ngay trong lòng thành phố,nơi giao thương tấp nập nhộn nhịp của cả nước,nhìn chung thì xu hướng không gian xanh yên tĩnh mà đẳng cấp khi nhắc đến thì chúng ta thường nghĩ ngay đến các dự án cách xa Tp bởi ở đó không gian xanh chiếm khá cao cho tổng dự án và sự an ninh yên tĩnh thực sự như một khu nghỉ dưỡng của các gia đình lựa chọn, Những khái niệm đó không còn nữa khi một khu đô thị xanh trong lòng thành phố như Vinhomes Central ParkVinhomes Golden River.
Hai dự án lớn mới được xướng tên bên trên đều được phát triển bởi Tập đoàn VinGroup một thương hiệu mà khi nhắc tới thì dường như ai cũng biết và sự uy tín của Tập đoàn VinGroup trên thị trường trong nước và quốc tế.

lV. Thiết kế hoàn hảo trên từng milimet. !
Thiết kế của Vinhomes Golden River
Với thiết hoàn hảo đem đến không gian thoáng mát và sang trọng cho căn hộ thì tại đây các thiết bị được trang bị cho căn hộ toàn là các thương hiệu nổi tiếng như :
  • Thiết bị vệ sinh Duravit – đến từ Đức
  • Thiết bị bếp cao cấp Bosch – đến từ Đức.
Tại Vinhomes Golden River còn được trang bị Kính Low E chạm sàn đặc biệt chống tia cực tím đến 90% và cân đối nhiệt độ cho chúng ta luôn có được một sự hoàn hảo nhất.

Nhìn chung thì các thiết bị nổi tiếng từ Đức điều lần lượt có mặt tại siêu dự án Vinhomes Ba Son này, để thấy không những giá trị về Vị trí mà tại đây những trang thiết bị điều thực sự đẳng cấp và sang trọng.

Máy lạnh trung tâm và không xuất hiện cục nóng máy lạnh ?,tại dự án Vinhomes Cảng ba son này thì toàn bộ căn hộ của tòa nhà sẽ được trang bị Máy lạnh trung tâm và không cục nóng,cục nóng sẽ được triển khai trên nóc tòa nhà tạo cho khách hàng mua tại đây có được một khoảng không gian thoáng mát cho căn hộ của mình.

llV. Giá và phương thức thanh toán của siêu dự án quận 1 này ?
1.1 .Với mức giá tại trung tâm thành phố thì chúng ta nhìn thấy mức giá của Vinhomes Golden River khá ổn so với mặt bằng chung của khu vực.

Để so sánh với các dự án xung quanh chúng tôi sẽ gửi tới bảng đánh giá các dự án trong khu vực để khách hàng tham khảo .


Bảng đánh giá các dự án lân cận trung tâm.
Khách hàng lưu ý tại các dự án trong khu vực không hề có mảng xanh nhiều như đối với Vinhomes Golden River và các tiện ích không có nhiều như vinhomes ba son,đa phần thì các dự án khác đều chỉ có diện tích vừa đủ 1 block hoặc 2 book và chỉ có 3 đến 5 tầng thương mại bên dưới và còn lại là căn hộ,nhìn ngược lại thì chúng ta có một dự án Vinhomes Ba Son hội tụ đầy đủ nhu cầu mà các dự án khác không có.Vinhomes Ba Son giá giao động ở mức 3000$ đến 5000$ 

1.2 . Phương thức thanh toán.

Đối với khách hàng thanh toán thì sẽ có các bảng thanh toán như sau. !


Tiến độ thanh toán tòa A1,2,3,4 Vinhomes Golden River
Tiến độ thanh toán tòa A1,2,3,4 Vinhomes Golden River
Khách hàng có thể dựa trên phương thức thanh toán này và áp dụng.(PTTT có thể thay đổi từ Chủ đầu tư hãy check lại để biết chính xác)
Vl. Tiến độ bàn giao căn hộ. ?
Hiện tại dự án Vinhomes Golden River đang triển khai xây dựng móng và thời gian bàn giao như sau 
  • Tòa Aqua1&2 : Thời gian bàn giao là Tháng 02/2018 trở đi.
  • Tòa Aqua 3     : Thời gian bàn giao là Tháng 01/2018 trở đi.
  • Tòa Aqua 4     : Thời gian bàn giao là Tháng 12/2017 trở đi.
Hình thức xây dựng sẽ theo kiểu Quấn chiếu tức xây dựng sẽ từ AQua 4 vào và bàn giao xoay từ ngoài vào trong và A4 là vị trí bàn giao sớm nhất của siêu dự án Vinhomes Golden River này.

Mọi thông tin khách hàng thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và book căn đẹp của dự án :

Phone : 0949.01.02.93 – 01264.059.509
Email : info@thegioidiaocvn.com – hotro@thegioidiaocvn.com
Rất hân hạnh được sự hợp tác của tất cả khách hàng. !
Thegioidiaocvn.com Cam kết những thông tin trên là chính xác.
Và đây là website đã đăng ký quyền tác giả mọi người vui lòng không Copy bài viết dưới mọi hình thức,nếu phát hành lại vui lòng ghi rõ nguồn Thegioidiaocvn.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét