Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tiết lộ 2 dự án đầu tiên sẽ được triển khai sớm mang thương hiệu Vincity

( Ông Lê Khắc Hiệp Phó CT HĐQT VinGroup - hình minh họa )

Trong đuần trước, Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

Thông tin ngay lập tức làm xôn xao dư luận, được đông đảo người dân quan tâm. Người mua nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Trong buổi phỏng vấn ông Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup ông Lê Khắc Hiệp đã chia sẽ chúng tôi đang thúc đẩy thủ tục ở cả 7 địa phương đã công bố (Hà Nội, Hưng Yên, T.p Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang), và hy vọng là sẽ lần lượt khởi công được ở cả 7 thành phố trong nửa đầu năm 2017. Từ nay đến trước tết chúng tôi kỳ vọng sẽ khởi công được 2 dự án ở Nha Trang và Hà Tĩnh và sẽ mở bán khi đủ điều kiện cho phép.

Như ông Hiệp chia sẻ thì 2 thành phố là Nha Trang và Hà Tỉnh sẽ được Vingroup đặt những viên gạch đầu tiên mang thương hiệu Vincity..

Ông Lê Khắc Hiệp nói thêm tại Hà Nội, chúng tôi đang làm thủ tục các dư án ở huyện Gia Lâm (gần 300 ha) và huyện Đan Phượng (130 ha); tại TP.HCM thì các dự án ở Quận 7 (20ha) và Quận 9 (gần 300ha); tại Hưng Yên, chúng tôi có 1 dự án 500 ha ở gần khu đô thị Ecopark;

Với con số 200.000 đến 300.000 căn hộ mang thương hiệu Vincity cũng mang lại giá trị sống cho khách hàng dự án mang thương hiệu Vincity sẽ có đủ các hạ tầng dịch vụ như của Vinhomes, y tế sẽ theo tiêu chuẩn của Vinmec. Riêng phần các trường học thì có thể sẽ là Vinschool, hoặc là trường công, hoặc là trường liên kết với Vinschool, ngoài ra còn có những không gian cho cư dân tại dự án như Công viên xanh, khu vui chơi, trung tâm thương mại các dự án.

-------------------------------------------------
Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo các hình thức sau để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình.

- Hotline : 0949.01.02.93 - 0902.486.966
- Email : Vincitymiennam@gmail.com
- Website : http://www.vincity-hcm.net/
- Hoặc đăng ký from mẫu dưới đây



    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét