Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Khảo sát thực tế dự án Vincity Quận 9 giá 700 triệu mới nhất

Ngày 31/12/2016 đoàn khảo sát dự án Vincity đã lên đường và ghi lại hình ảnh thực tế của dự án phân khúc căn hộ tầm trung Vincity, đặc biệt là Vincity quận 9 với diện tích > 300ha.
Hình thực tế Vincity quận 9

- Thực tế dự án mới thấy chúng tôi mới chỉ đi được 1/10 của dự án Vincity quận 9, tại quận 9 thực sự dự án của chúng tôi lên đến 320ha, với mục tiêu phát triển những khu đô thị hiện đại, đáng sống, với đầy đủ tiện ích.
Vị trí dự án Vincity quận 9
- Tại quận 9 tập đoàn Vingroup sẽ phát triển các dạng căn hộ với diện tích từ 35m2 đến 90m2, thiết kế 1PN đến 3PN, khách hàng đến với Vincitty sẽ thấy phù hợp với túi tiền khi chỉ cần bỏ ra 200 triệu ( 20% ) đã có thể mua được căn hộ tại dự án mang thương hiệu Vincity do tập đoàn Vingroup phát triển.
Vincity quận 9 một số vẫn là cánh đồng
- Tại nơi đây Vincity quận 9 có nhiều giai đoạn thi công, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác nơi khởi công xây dựng đầu tiên của Vincity quận 9 năm ở vị trí nào trong con số 320ha này.
Nơi đây rất rộng, với diện tích Vincity quận 9 lên tới 320ha
 - Chắc hẳn khách hàng sẽ thắc mắc tại sao một nơi được xem là hoang vu, chưa xây dựng bất cứ gì này lại có thể trở thành một " Khu đô thị " hiện đại, quy mô, hoành tráng nhất khu vực Phía đông thành phố.
- Một so sánh nhỏ của chúng tôi dưới đây sẽ mang lại cho bạn góc nhìn khác về cách phát triển của tập đoàn Vingroup.
Khu Tân cảng 2014
- Chắc chắn 100% bạn sẽ không thể nhận ra đây sẽ là một " Khu đô thị - City in City " của tập đoàn Vingroup khởi công vào ngày 28/11/2014.
- Đây là một trong những dự án làm thay đổi hình ảnh của thành phố, góp phần đưa Việt nam ngày càng đẹp hơn.
Dự án Vinhomes Central Park sau 2 năm đã bàn giao 4 block
Vinhomes Central Park về đêm sau 2 năm xây dựng
- Trên đây là kết quả sau 2 năm xây dựng tập đoàn Vingroup đã biến một nơi toàn Container  thành một khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam và lớn nhất tại trung tâm Thành phố.
- Là một tập đoàn hàng đầu VN về phát triển Bất động sản và nhiều lĩnh vực khác, Tập đoàn Vingroup là nhà đầu tư Uy tín, mang đến sự hài lòng và sự tin tưởng cho khách hàng .

- Trên đây chúng tôi gửi đến khách hàng những thông tin mới nhất, chính xác nhật về dự án Vincity quận 9, để nhận được thông tin sớm nhất khách hàng có thể Đăng ký nhận thông tin ngay từ bây giờ qua các cách thức đơn giản sau đây :

- Hotline : 0949.01.02.93 - 0902.486.966
- Email : Vincitymiennam@gmail.com
- Website : http://www.vincity-hcm.net/
- Hoặc có thể đăng ký mục bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét